Hội thảo online: “THPT tiếng Trung như ngoại ngữ 1 – Cơ hội nghề nghiệp, du học và học bổng các đại học Trung Quốc tầm Quốc tế”

Thanhmaihsk đã thành công tổ chức hội thảo online: “THPT tiếng Trung như ngoại ngữ 1 – Cơ hội nghề nghiệp, du học và học bổng các đại học Trung Quốc tầm Quốc tế”. Chương trình đã đem lại cho các bạn học sinh góc nhìn mới về việc hoc tiếng Trung và cơ hôi nghề nghiệp đem lại trong tương lai.

Ngày 04/07/2024 vừa qua, Thanhmaihsk và trường Edison School đã tổ chức thành công hội thảo online với chủ đề: Tiếng Trung như ngoại ngữ 1 – Cơ hội nghề nghiệp, du học và học bổng tại các Đại học Trung Quốc tầm Quốc tế.

1. Thành phần tham dự

Diễn giả và khách mời của chương trình

Hội thảo có sự góp mặt của các diễn giả và hàng trăm quý phụ huynh học sinh quan tâm, cụ thể:

1. Tiến sĩ Trần Thị Hoàng Anh

– Tiến sĩ Ngôn ngữ học Trung Quốc, Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN.
– Kinh nghiệm: 30 năm giảng dạy tiếng Trung
– Giảng viên cao cấp tại Hệ thống Giáo dục Hán ngữ Thanhmaihsk

2. Cô Lê Tuệ Minh – Chủ tịch Hội đồng trường PTCL Edison

3. Cô Nguyễn Ngọc Lan – Phó Chủ tịch Hội đồng trường PTCL Edison

2. Nội dung chương trình

Hình ảnh từ chương trình

Xuyên suốt chương trình, các diễn giả đã chia sẻ về bối cảnh kinh tế xã hội, nền tảng căn cứ, tầm nhìn và cơ hội cho việc học Đại học tại Trung Quốc bằng tiếng Trung dành cho tất cả các bạn học sinh THPT với sự đồng hành của ThanhmaiHSK – Hệ thống giáo dục Hán ngữ đã có thâm niên 12 năm tại Việt Nam.

Hình ảnh từ chương trình

Hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp với rất nhiều câu hỏi, thắc mắc của các bậc phụ huynh về định hướng nghề nghiệp sớm cho con đã được các chuyên gia giải đáp. Đây là cơ hội tốt để nhiều gia đình muốn định hướng nghề nghiệp cho con hiểu hơn về cơ hội nghề nghiệp khi có tiếng Trung ngay tại cấp bậc THPT.

Các bạn có nhu cầu học tiếng Trung vui lòng liên hệ với Thanhmaihsk nhé!